FUTURENET LỪA ĐẢO HAY KHÔNG: HÀNH TRÌNH ĐI TÌM SỰ THẬT

FutureNet lừa đảo? FutureNet có lừa đảo không? Sao kiếm tiền với FutureNet dễ thế, lừa đảo à?,….đó là những truy vấn về FutureNet đang được tìm kiếm rất nhiều trên Google.
Hầu như bất kỳ ai mới biết đến FutureNet cũng đặt ra những câu hỏi như vậy, và họ thường lên Google để tìm kiếm về nó, nhằm tìm ra câu trả lời cho cho câu hỏi “FutureNet lừa đảo hay không?“. Nếu bạn đang đọc bài viết này, rất có thể bạn cũng nằm trong số đó.
Bởi mình cũng từng thắc mắc như vậy nên mình hiểu cảm giác của bạn. Chính vì vậy, mình viết ra bài này để tường thuật lại quá trình tìm hiểu về FutureNet của mình và mình đã trả lời cho câu hỏi “FutureNet lừa đảo? như thế nào.

1. Đánh giá tổng quan về Futurenet.club và Futureadpro.com

Đầu tiên, mình đánh giá 2 site Futurenet.club và Futureadpro.com của FutureNet bằng các công cụ similarweb, ahrefs, majestic, moz, whois (dân SEOer chắc chắn ai cũng biết mấy công cụ này), và đây là kết quả:
visit futureadpro.comLượng visits futureadpro.com hàng tháng
visit futurenet.clubLượng visits futurenet.club hàng tháng
futurenet ahrefs
Chỉ số Ahrefs của futurenet.club
futureadpro.com ahrefs
Chỉ số Ahrefs của futureadpro.com
Kết quả trên cho thấy, Futurenet.club và Futureadpro.com là 2 trang rất lớn, lượt visits hàng tháng lên tới 3.06 triệu đối với Futureadpro và 1.73 triệu đối với FutureNet, độ trust và điểm xếp hạng của 2 site này rất cao, điều này chứng tỏ rằng FutureNet đã rất phổ biến trên thế giới, chỉ là mới du nhập vào Việt Nam trong vài tháng gần đây, thành ra chỉ mới lạ với người Việt mình mà thôi.

2. Đánh giá độ uy tín của công ty FutureNet

Vẫn còn chút nghi ngờ, mình tiếp tục tìm hiểu về công ty FutureNet trên các blog nước ngoài và biết được:
– FutureNet là một công ty ở Ba Lan, hoạt động rất mạnh trong lĩnh vực mạng xã hội và online marketing. Công ty được thành lập bởi Roman Ziemian và Stephan Morgenstern, cả 2 nhà lãnh đạo này đều là người rất có uy tín trong lĩnh vực online marketing với trên 10 năm kinh nghiệm.
– Công ty có trụ sở chính tại UL. ULANSKA 5 52-213 WROCLAW, POLAND và có tới 14 chi nhánh trên toàn thế giới.
– Hiện nay, mxh Futurenet Club đã hỗ trợ 30 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới trong đó có Tiếng Việt và đang ngày một mở rộng, phát triển rất nhanh chóng.
Chi tiết về công ty, bạn xem thêm trong bài: FutureNet là gì? có uy tín không? 

3. Mạng xã hội FutureNet có những gì?

Tiếp theo, mình đi đăng ký một tài khoản miễn phí trên Futurenet.club qua link giới thiệu của một người bạn để xem cách thức hoạt động của mạng xã hội này như thế nào (bạn cũng có thể đăng ký 1 tài khoản như vậy HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ qua link https://futurenet.club để kết bạn với mình và tìm hiểu thêm về FutureNet), dưới đây là giao diện của mạng xã hội mới mẻ này:
mạng xã hội FutureNet
Thoạt đầu, nhìn qua thì cách thức hoạt động cũng na ná facebook, có profile cá nhân, có newfeed, có thể post ảnh, status, cmt và like share y như facebook thời kỳ đầu.
Sau đó, mình đi tìm hiểu từng chức năng một trên mxh FutureNet. Bạn xem chi tiết trong video này nhé:
Bạn thấy đấy, Futurenet Club là một hệ sinh thái đa tiện ích, phục vụ nhu cầu online, mua sắm, kiếm tiền của đông đảo người dùng trên toàn thế giới. Với tầm nhìn như vậy, trong tương lai rất có thể nó sẽ trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu thế giới.

4. Cộng đồng MMO nói gì về hình thức kiếm tiền với FutureNet

Mình đã lang thang khắp các group, forum nói về FutureNet thì chưa thấy một phản hồi tiêu cực nào về mạng xã hội này.
Ngược lại, anh em kiếm tiền với FutureNet còn show rất nhiều thành tích và bằng chứng thu nhập từ FutureNet:
ftn withdrawfuturenet withdraw 2futurenet withdrawfuturenet withdraw 3ftn withdraw 05futurenet withdraw 4

Những thành quả trên đã tạo động lực rất lớn cho mình và giúp mình hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng kiếm tiền của FutureNet, từ đó đi đến quyết định gắn bó lâu dài với mạng xã hội này.

5. Kết luận: FutureNet lừa đảo hay không? (scam or not)

Bạn thấy đấy, sau “hành trình” đi tìm sự thật cho câu hỏi “FutureNet lừa đảo hay không?” thì mình đã có câu trả lời là KHÔNG và ngày càng thêm vững tin về mô hình kiếm tiền online đầy tiềm năng này.
Quả thật, lòng tin của mình đã được đền đáp chỉ sau 2 tháng, dưới đây là thành quả của mình sau 2 tháng tích cực kiếm tiền với FutureNet:
ftn withdraw 07ftn withdraw 06
Từ giờ mà bạn còn nghe ai đó bảo rằng FutureNet lừa đảo thì hãy mạnh tay share thẳng bài viết này cho họ thấy nhé.
Để có được thành quả trên, mình phải cám ơn rất nhiều anh em trong FutureNet MMO team đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua, luôn tin tưởng vào mô hình kiếm tiền với FutureNet và không ngừng nỗ lực để ngày một thành công hơn.
Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu kiếm tiền online cùng FutureNet, hãy đăng ký ngay một tài khoản MIỄN PHÍ tại https://futurenet.club nhé, bạn sẽ được tham gia MMO Team hàng đầu hiện nay, nơi quy tụ rất nhiều thành viên dày dặn kinh nghiệm kiếm tiền Online, không chỉ với FutureNet mà còn rất nhiều hình thức khác.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi và thắc mắc nào, đừng ngần ngại đặt câu hỏi trong phần comment, mình sẽ tận tình giải đáp trong thời gian sớm nhất.