Kiếm tiền chục triệu mỗi tháng với Akulaku – Cài Akulaku nhận ngay 160k để mua thẻ cào điện thoại miễn phí trong akulaku.

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể kiếm được hàng chục triệu mỗi tháng với ứng dụng mua hàng trả góp không cần thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam.

Akulaku vẫn đang cộng tiền, trả thưởng rất minh bạch. Đây đang là ứng dụng kiếm tiền có hoa hồng cao, trả thưởng uy tín nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại.


Kiếm tiền từ Akulaku như thế nào?

Thực sự thì đây mới là vấn để chủ chốt của bài viết này. Để kiếm tiền từ Akulaku, bạn phải trở thành cộng tác viên (CTV) của họ. Việc của bạn là giới thiệu, hỗ trợ người dùng mới cài đặt app và đăng ký tài khoản. Với mỗi người dùng đăng ký thành công, bạn sẽ nhận ngay 170.000 đ (70.000 đ tiền thưởng có thể rút + mã giảm giá 100.000 đ dùng để mua hàng). Ngoài ra, khi mỗi người dùng mua hàng trả góp trên Akulaku lần đầu tiên bạn sẽ nhận thêm 40.000 đ tiền hoa hồng, rất hấp dẫn phải không?
Người dùng đăng ký thành công cũng sẽ nhận được tổng cộng 160.000 đ (2 mã giảm giá 30.000 đ + 1 mã giảm giá 100.000 đ). Mã giảm giá bạn có thể dùng để mua hàng tùy thích, khuyến khích nên mua thẻ điện thoại hoặc thẻ game để có thể bán lại ra tiền mặt.


Bắt đầu kiếm tiền với Akulaku

Giống như một công việc thực sự ngoài đời, CTV của Akulaku yêu cầu:
  • Đủ 18 tuổi
  • Có CMND
  • Là một trong những đối tượng sau: Sinh Viên (cần Thẻ SV), Nhân viên (không cần thẻ), Công nhân (y/c thẻ công nhân hoặc hợp đồng lao động), Uber/Grab…
  • Có tài khoản email
  • Bước 1 : Tải ứng dụng về điện thoại của bạn theo Ch play nếu bạn dùng adroi, os
  • Bước 2 : Mở ứng dụng lên và bấm vào tạo tài khoản – Nhập số điện thoại – Nhập mã code xác thực (được gửi về điện thoại qua tin nhắn) – Nhập mật khẩu.
     Bước 3: Nhập mã giới thiệu là CTQCFE (viết hoa) để nhận được 160.000 đ sau khi đăng ký hoàn tất.

  • Bước 4: Đăng kí tài khoản tín dụng bao gồm: Thông tin cá nhân, nghề nghiệp, địa chỉ nơi học hay công tác,…Hãy nhập chính xác các thông tin theo yêu cầu của app. Phần nghề nghiệp nếu chọn đúng nghề của mình thì chọn, còn không có nghề của mình trong đó thì chọn bừa cũng được. Khi nhân viên gọi đến hãy trả lời chính xác nghề mình đang làm là ok. Bước này sẽ hơi lâu một chút và đòi hỏi bạn phải nhập thông tin chính xác vì sẽ có nhân viên gọi điện xác minh.
    Nếu bạn đủ 21 tuổi và không thuộc các đối tượng: Sinh viên (cần thẻ sinh viên), công nhân (cần thẻ công nhân), Grab/Uber, hãy chọn nghề nghiệp Nhân viên (không yêu cầu thẻ hay giấy tờ chứng minh) – Trình độ: THPT cho đến Cử nhân (tùy độ tuổi). Không làm ở công ty cũng không sao, hãy lên Google tìm kiếm một công ty bất kỳ tại khu vực bạn đang sống và nhập các thông tin của công ty đó, ghi nhớ phần này để trả lời để trả lời khi có nhân viên gọi đến.
    Nhân viên Akulaku sẽ xác nhận thông tin cá nhân của bạn, kế đến sẽ là người thân đã chọn trong phần liên hệ khẩn cấp. Họ sẽ hỏi bạn làm việc ở công ty được bao lâu, loại hợp đồng gì? Chuyên môn của bạn ở cty đó là gì…Nhớ chuẩn bị trước và trả lời lưu loát.
    Tại sao lại phải đăng ký tín dụng: Theo điều khoản của Akulaku, bạn phải đăng ký tín dụng thành công thì mới có thể làm CTV hoặc mua hàng trả góp trên đó. Mục đích của việc này là xác minh chính xác danh tính của bạn để cấp cho bạn một khoản tiền tín dụng (nếu làm thẻ tín dụng bên ngoài bạn sẽ phải cung cấp nhiều thông tin và thủ tục phức tạp hơn nhiều). Nếu chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền từ công việc CTV, hãy cứ đăng ký thành công và không cần mua đồ trả góp gì cả, số tiền tín dụng được cấp sẽ bảo lưu và không hề mất phí duy trì gì nếu bạn không mua hàng trả góp trên đó. Phải đăng ký tín dụng thành công mới nhận được 160.000 đ tiền thưởng.
  • Bước 5: Chụp ảnh chân dung bạn tay cầm CMND, chụp 2 mặt CMND upload lên theo yêu cầu, cuối cùng là bước ghi âm giọng nói ( Bấm vào ghi âm và đọc dãy số hiện trên màn hình và gửi đi).
    Sau khi làm xong hết các bước trên, trong vòng 24h sẽ có nhân viên Akulaku (Sđt: 02873046660) gọi đến xác thực hồ sơ của bạn.
  • Lưu ý: Họ chỉ gọi 1 lần, nếu bạn không nghe máy, hồ sơ của bạn sẽ không được kích hoạt, đăng ký CTV đồng thời nhận thưởng 160k sẽ thất bại.
    Sau khi tài khoản được kích hoạt thành công, bạn vào mục Tài khoản -> Cộng tác viên: Điền email của bạn để gửi lên hệ thống, đợi kích hoạt là xong. Lấy mã giới thiệu của bạn gửi cho người khác để họ nhập vào phần mã giới thiệu.