Kiếm Tiền Online Với Việc Review Sản phẩm
Bài viết review là gì? Tại sao lại cần bài viết review, ý nghĩa của bài viết review với người sử dụng và blogger? Bạn đọc thân mến sẽ tìm thấy câu trả lời trong bài viết này, một số lưu ý về cách viết bài viết review như thế nào để cho người đọc "dính thính" cách trình bày nội dung mạch lạc rõ ràng. 

Cách Viết Bài Review Chất Lượng

Bài viết chất lượng mang đến thông tin hữu ích cho khách hàng

A. Bài viết REVIEW là gì?

Theo từ điển Anh – Việt của Viện Ngôn ngữ học, Nhà xuất bản Tp. Hồ Chí Minh năm 1993, Review có nghĩa xem lại hoặc xét lại (cái gì); ôn lại (nhất là các sự kiện đã qua) trong trí óc; nhìn tổng quát, hồi tưởng; hoặc là viết bài phê bình (một cuốn sách, một bộ phim, v.v…) để đăng báo.
-Wikipedia.org định nghĩa
Vậy, ta có thể khái quát lại như sau:
 Viết bài review là bài báo, bài viết nói về thông tin tổng quát về sản phẩm/ dịch vụ, sự vật, hiện tượng cụ thể. Nội dung bài viết review chất lượng chứa đựng thông tin chính xác, minh bạch về sản phẩm/dịch vụ và kèm theo cảm nhận, đánh giá khách quan của người viết sau quá trình sử dụng.
Nội dung của bài viết Review phải đảm bảo tính khách quan bên cạnh đó cũng có tính chất chủ quan của người viết qua quá trình sử dụng sản phẩm. Mục đích cuối cùng của bài viết review là mang đến cho người đọc thông tin về sản phẩm/ dịch vụ chứ không nhằm mục đích bán hàng, hay giới thiệu PR sản phẩm.
Trong kiếm tiền trên mạng cụ thể hơn là trong tiếp thị liên kết, nội dung của bài viết review mang đến chuyển đổi tốt nhất. Bên cạnh đó mang đến thông tin hữu ích khiến cho họ người viết bài hay chủ sở hữu blog review có độ tin cậy (độ trust) cao hơn.
BÀI VIẾT REVIEW không phải QUẢNG CÁOcàng không phải PR GIỚI THIÊU!

B.CÁC LƯU Ý KHI VIẾT BÀI REVIEW

Để có thể tạo ra một bài viết Review hay, chất lượng, bạn đọc cần phải ghi nhớ một số lưu ý sau đây, Những lưu ý này sẽ góp phần hình thành nên cho bạn những "CHUẨN MỰC" khi bạn thực hiện công đoạn viết bài đánh giá về sản phẩm hay chia sẻ thông tin. Dưới đây là 5 nguyên tắc cơ bản bạn cần nhớ và phải luôn áp dụng nếu muốn viết một bài review hiệu quả. 
Ghi nhớ các lưu ý giúp bạn dễ dàng hơn với bài viết review kiếm tiền

1. REVIEW KHÔNG PHẢI QUẢNG CÁO, GIỚI THIỆU PR

  • Khách hàng, người sử dụng rất thông minh họ có thể nhận ra sự khác biệt giữa bài viết Review bài viết quảng cáo và bài viết giới thiệu. Bởi những gì bạn nói, những gì bạn viết sẽ khiến họ suy nghĩ rằng: "A! đây là nội dung QUẢNG CÁO, PR". Ngay lúc đó bạn sẽ đánh mất một khách hàng tiềm năng chỉ bởi nội dung "sặc mùi quảng cáo"
  • Mục tiêu của bài quảng cáo là để lưu giữ một thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ trong tâm trí khách hàng. Đừng khiến người đọc của bạn nghĩ tới điều đó. Họ sẽ chỉ nhớ tới ấn tượng thương hiệu chứ không nhớ tới việc bạn đang mang tới cho họ nhiều thông tin hơn họ biết.
  • Bài review (hay còn gọi là đánh giá, nhận xét) cung cấp một cái nhìn toàn diện về sản phẩm/dịch vụ bao gồm cả điểm tốt và xấu của một sản phẩm cho một nhóm đối tượng mục tiêu. Bài review tốt cần có tính trung thực, không thiên vị! Điều này sẽ là khó khăn với những bạn mới bắt đầu viết các nội dung chia sẻ. Bạn sẽ thấy rằng: "Đó là chiến dịch hấp dẫn, và phần thưởng hoa hồng lớn" Bạn mong muốn người đọc mua sản phẩm đó hơn là lựa chọn sản phẩm phù hợp với họ. Đây là SUY NGHĨ sẽ giết chết dự án viết blog của bạn.
Mang đến cho người sử dụng sản phẩm phù hợp hơn là hoa hồng cao.

2. KHÔNG CÓ SẢN PHẨM TUYỆT VỜI, HOÀN HẢO, 100%

Nếu bạn tham khảo các bài viết có chứa nội dung quảng cáo, giới thiệu bạn sẽ phát hiện ra tâm lý thần tượng hoá sản phẩm/dịch vụ của họ. Trong mắt họ, sản phẩm của họ luôn là tốt nhất, tuyệt vời nhất, và đó là thứ được tạo ra dành cho bạn. Bạn sẽ bị những con số ấn tượng mà nha cung cấp họ mang tới để hấp dẫn bạn giới thiệu cho họ.Mức hoa hồng cao sẽ cám dỗ bạn khiến cho bạn do đó bạn quên và sẵn sàng tôn vinh chỉ với một mục đích cho khách hàng thấy rằng sản phẩm đó là tuyệt vời.
Tất cả các sản phẩm trên thị trường đều có điểm tốt và hạn chế. Do đó để viết bài review hiệu quả bạn cần nhớ KHÔNG CÓ GÌ LÀ HOÀN HẢO!
3. ĐỂ ĐÁNH GIÁ CÓ HIỆU QUẢ VÀ RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐỂ BẠN NGHIỆN CỨU ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ VÀ NHẬN ĐƯỢC TIỀN THÌ MÌNH XIN GIỚI THIỆU KHÓA HỌC KIẾM TIỀN TỪ REVIEW SẢN PHẨM 
Khoá học sẽ hướng dẫn bạn cách kiến tiền online nhờ đánh giá sản phẩm trên trang thương mại điện tử.
Chỉ cần 3-5 phút bạn có thể kiếm được ngay tiền rút về tài khoản ngân hàng, không cần vốn, không phải đợi đến cuối tháng để nhận tiền bạn có thể rút về tài khoản bất cứ lúc nào, đơn giản bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu ngay.
Với 14 bài học đã được đúc kết từ kinh nghiệm và kết quả kiếm tiền của tôi, ngay bài học số 2 sẽ hướng dẫn bạn lập tài khoản và kiếm tiền ngay. Những lý thuyết đều là thực chiến, áp dụng ngay vì vậy hãy bắt đầu ngay thôi!
Chỉ cần đến sự chăm chỉ và chút sáng tạo của bạn,kiếm thêm 1-10triệu/tháng chỉ với 1-2h giờ rảnh mỗi ngày hoàn toàn đơn giản.
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG VÀ KIẾM ĐƯỢC NHIỀU TIỀN